รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (SAR) ปี 2561
1 min read![งานประกันคุณภาพการศึกษา](https://i0.wp.com/wp.nrpsc.ac.th/wp-content/uploads/2020/06/x4-1.png?fit=300%2C184&ssl=1)
งานประกันคุณภาพการศึกษา
![โรงเรียนนางรองพิทยาคม](https://i0.wp.com/wp.nrpsc.ac.th/wp-content/uploads/2020/02/logo.png?resize=159%2C132&ssl=1)
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (SAR) ปี 2561 การจัดทำรายงานการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา (SAR) เป็นการรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีการศึกษาของสถานศึกษา ในการเขียนรายงานที่สะท้อนให้เห็นภาพความสาเร็จที่เกิดขึ้นตามบริบทของโรงเรียนตามมาตรฐาน ผลสำเร็จจากการบริหารจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับระบบการประกันคุณภาพภายในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน และสอดคล้องกับมาตรฐานการศึกษา ขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน รวมถึงการวิเคราะห์จุดเด่น จุดที่ควรพัฒนา และระบุ แนวทางการพัฒนา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสรุปผลการจัดการศึกษาในรอบปีที่ผ่านมาให้ผู้เกี่ยวข้อง ได้ทราบ ระบุทิศทางการพัฒนาสถานศึกษาในอนาคต และนาเสนอรายงานผลให้ต้นสังกัดและสาธารณชนได้รับทราบ รวมทั้งเพื่อเตรียมความพร้อมของสถานศึกษาในการรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบต่อไป
ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาให้เข้มแข็งตามกฎกระทรวงดังกล่าว โรงเรียนนางรองพิทยาคมจึงได้จัดทำรายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (SAR 2561) เพื่อเป็นการรายงานการพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษาในรอบปีที่ผ่านมา ให้อยู่ในระดับมาตรฐาน และเป็นการวางแนวทางในการพัฒนาสถานศึกษาต่อไป
ดาวน์โหลดเอกสารตามลิงก์ด้านล่าง
[ ปก_คำนำ_สารบัญSAR61 ] [ บทสรุปผู้บริหารSAR61 ] [ รายงานประเมินตนเองSARนางรองพิทยาคม61 ] [ ผลสัมฤทธิ์รายงานSAR2561 ] [ คุณลักษณะSAR61 ] [ ภาพประกอบSAR61 ]